4
/
72447
Coca-Cola 'bắt tay' Fonterra gia nhập thị trường sữa Việt Nam
coca-cola-bat-tay-fonterra-gia-nhap-thi-truong-sua-viet-nam
news

Coca-Cola 'bắt tay' Fonterra gia nhập thị trường sữa Việt Nam

Thứ 4, 17/04/2019 | 17:53:05
792 lượt xem

Coca-Cola và Fonterra ra mắt dòng sản phẩm sữa có nguồn gốc New Zealand trên thị trường Việt Nam, đây dự án đầu tiên đánh dấu quá trình hợp tác chiến lược giữa tại công ty tại thị trường Đông Nam Á.

Ông Steve Bonz – Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của Dự án sữa nước Nutriboost của Coca-Cola phát biểu. (Ảnh: BTC/Vietnam+)

Ông Steve Bonz – Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của Dự án sữa nước Nutriboost của Coca-Cola phát biểu. (Ảnh: BTC/Vietnam+)

Ngày 16/4, Công ty Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng 3 dòng sản phẩm sữa nước mới sử dụng có nguồn gốc New Zealand từ tập đoàn Fonterra thông qua việc mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost trước đó của hãng. 

Các dòng sản phẩm bao gồm Nutriboost Kids (cung cấp dưỡng chất cho trẻ từ 3 tuổi theo 3 thời điểm khác nhau trong ngày), Nutriboost To Go (bổ sung yến mạch và chất xơ tự nhiên) và Nutriboost Beauty (sữa không béo kết hợp với collagen, kẽm).

Việc ra đời dòng sản phẩm mới đánh dấu dự án đầu tiên của quá trình hợp tác chiến lược giữa Coca-Cola và Fonterra tại thị trường Đông Nam Á.

Ông Steve Bonz - Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án chia sẻ cho hay, nhu cầu giữa các nhóm người dùng là rất khác biệt. Cụ thể, trẻ em cần phát triển về thể chất và trí tuệ, phụ nữ lại mong muốn mình luôn khỏe, trẻ trung và các bạn trẻ năng động luôn tìm kiếm bí quyết mang đến nguồn năng lượng dồi dào. Do đó, các sản phẩm sữa dinh dưỡng cũng cần được hiện đại hoá để tối ưu các lợi ích về dưỡng chất một cách khoa học theo từng đối tượng.

Sau lễ công bố, 3 dòng sản phẩm sữa Nutriboost sẽ chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc từ tháng 4 năm 2019./.

Video: CocaCola_hop_tac_cung_Fonterra_gia_nhap_thi_truong_sua_Viet_Nam_2.mp4

 Chia sẻ của bà Lê Thị Thu Hằng - Giám đốc Marketing và Thương mại Hợp tác chiến lược của dự án tại thị trường Việt Nam (Coca - Cola).

Theo Hạnh Nguyễn (Vietnam+)

  • Từ khóa

Chính thức giảm 2% thuế VAT đến hết năm 2026

Quốc hội quyết nghị giảm 2% thuế suất thuế VAT, áp dụng đối với các nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng mức thuế 10%.
13:27 - 17/06/2025
77 lượt xem

'Bỏ thuế khoán, cần hỗ trợ các hộ kinh doanh thay vì kiểm tra, xử phạt'

Đại biểu Hà Sỹ Đồng cho biết, có doanh nghiệp xin từ doanh nghiệp xuống hộ kinh doanh vì nộp thuế chậm vài phút mà bị hành lên, hành xuống, do đó, việc bỏ...
15:21 - 17/06/2025
83 lượt xem

Hộ kinh doanh rối với hàng đổi trả sau khi xuất hóa đơn

Đổi, trả lại hàng đã mua là chuyện như cơm bữa tại các chợ bán sỉ, từ áo quần, giày dép đến đồ gia dụng. Nhiều tiểu thương lo lắng không biết xử lý các...
08:29 - 17/06/2025
256 lượt xem

Luật Hàng không cần bảo đảm công bằng giữa doanh nghiệp nhà nước và tư nhân

Phó Thủ tướng lưu ý Luật Hàng không dân dụng Việt Nam (thay thế) cần bảo đảm công bằng giữa doanh nghiệp nhà nước và tư nhân.
08:00 - 17/06/2025
259 lượt xem

Chính phủ lập Khu thương mại tự do Đà Nẵng

Phó thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình vừa ký quyết định thành lập Khu thương mại tự do Đà Nẵng.
06:00 - 17/06/2025
319 lượt xem