4
/
180183
Xanh SM của tỉ phú Phạm Nhật Vượng chính thức "nhảy vào" mảng giao đồ ăn
xanh-sm-cua-ti-phu-pham-nhat-vuong-chinh-thuc-nhay-vao-mang-giao-do-an
news

Xanh SM của tỉ phú Phạm Nhật Vượng chính thức "nhảy vào" mảng giao đồ ăn

Thứ 2, 12/05/2025 | 15:45:39
1,937 lượt xem

Nền tảng Xanh Ngon sẽ cạnh tranh với các đối thủ lớn như GrabFood, ShopeeFood.

Xanh SM – doanh nghiệp do tỉ phú Phạm Nhật Vượng sáng lập, chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao nhận – vừa chính thức giới thiệu nền tảng bán hàng thực phẩm chất lượng cao Xanh Ngon Merchant đến các quán ăn, nhà hàng và cơ sở đặc sản tại các thành phố lớn.

Theo thông tin từ doanh nghiệp, Xanh Ngon Merchant sẽ hỗ trợ tối đa cho đối tác với hàng loạt chính sách ưu đãi như: miễn phí đăng ký, duyệt hồ sơ nhanh, chiết khấu cạnh tranh và nhiều chương trình linh hoạt khác. Nền tảng này cũng cam kết giúp các đối tác tiếp cận lượng khách hàng ngày càng tăng và đảm bảo đơn hàng ổn định, từ đó tối ưu hóa doanh thu.

Xanh SM của tỉ phú Phạm Nhật Vượng chính thức nhảy vào mảng giao đồ ăn - Ảnh 1.

Xanh SM đang đẩy mạnh quảng bá mảng giao thức ăn nhằm cảnh tranh với các ông lớn ShopeeFood và GrabFood

Giai đoạn đầu, mô hình sẽ được triển khai tại Hà Nội trước khi mở rộng ra các đô thị lớn và nhiều địa phương khác trên cả nước. Xanh SM ưu tiên hợp tác với các đơn vị đã có giấy phép kinh doanh và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Đơn vị này cũng phát triển cả dịch vụ giao hàng và bán hàng qua ứng dụng di động, nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Thanh, CEO Xanh SM, từng chia sẻ rằng công ty đang tập trung nghiên cứu sâu vào mảng food delivery, lĩnh vực được đánh giá còn nhiều tiềm năng phát triển tại Việt Nam. Từ đầu năm nay, Xanh SM đã tích cực tuyển dụng nhân sự có kinh nghiệm trong việc xây dựng và vận hành các nền tảng giao nhận thực phẩm.

Với lợi thế là đơn vị đầu tiên triển khai dịch vụ giao hàng thực phẩm bằng xe điện, Xanh Ngon Merchant được kỳ vọng sẽ tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ như GrabFood hay ShopeeFood, đồng thời góp phần thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh tại Việt Nam.

Theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence, Xanh SM tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường taxi & taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với 39,85% thị phần, gia tăng khoảng cách với đơn vị đứng thứ hai là Grab (35,57%).

Theo Nguyễn Hải/NLĐO

https://nld.com.vn/xanh-sm-cua-ti-phu-pham-nhat-vuong-chinh-thuc-nhay-vao-mang-giao-do-an-196250512145501129.htm

  • Từ khóa

"Cuộc chiến" phân khúc xe gầm cao hạng C

Thị trường ô tô Việt Nam nửa đầu năm 2025 chứng kiến sự so kè gay gắt ở phân khúc SUV/CUV hạng C.
10:20 - 15/06/2025
70 lượt xem

Tài sản số được quy định thế nào trong luật vừa được Quốc hội thông qua?

Quốc hội giao Chính phủ quy định chi tiết các nội dung liên quan đến tài sản số để phù hợp với thực tiễn, yêu cầu quản lý trong các ngành, lĩnh vực.
13:27 - 14/06/2025
483 lượt xem

Loạn QR code trên nông sản

QR code được xem là công cụ hữu ích trong việc truy xuất nguồn gốc và bảo vệ người tiêu dùng nhưng trên thực tế thì nhiều mã chỉ mang tính hình thức.
08:28 - 14/06/2025
705 lượt xem

Shopee lên tiếng về việc thu phí hạ tầng 3.000 đồng trên mỗi đơn hàng bán ra

Từ 19-6, Shopee sẽ ngừng hỗ trợ yêu cầu trả hàng/hoàn tiền với lý do "Hàng nguyên vẹn nhưng không còn nhu cầu" từ người mua.
19:54 - 13/06/2025
1,006 lượt xem

Tập đoàn Ericsson (Thụy Điển) 'sẵn sàng giúp Việt Nam đi tắt đón đầu' trong số hóa

Sáng 13/6 theo giờ địa phương (chiều cùng ngày giờ Hà Nội), trong chương trình thăm chính thức Thụy Điển, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Borje...
14:36 - 13/06/2025
1,108 lượt xem