213
/
142122
Hà Nội tiếp nhận kiến nghị của người dân, doanh nghiệp qua Zalo
ha-noi-tiep-nhan-kien-nghi-cua-nguoi-dan-doanh-nghiep-qua-zalo
news

Hà Nội tiếp nhận kiến nghị của người dân, doanh nghiệp qua Zalo

Thứ 3, 07/02/2023 | 14:43:00
2,028 lượt xem

Hà Nội sẽ đưa vào vận hành chính thức kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp về quy định hành chính qua ứng dụng Zalo kể từ ngày 10-2-2023.

Hà Nội tiếp nhận kiến nghị của người dân, doanh nghiệp qua Zalo - Ảnh 1.

Tài khoản Zalo "Phản ánh kiến nghị thành phố Hà Nội" - Ảnh: PHẠM TUẤN chụp màn hình

Chủ tịch UBND Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành quyết định về việc vận hành chính thức kênh tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân và doanh nghiệp về quy định hành chính qua ứng dụng Zalo.

Cụ thể, Hà Nội sẽ đưa vào vận hành chính thức kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp về quy định hành chính qua Zalo kể từ ngày 10-2-2023 qua tài khoản Phản ánh kiến nghị thành phố Hà Nội".

Việc Hà Nội tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân qua Zalo nhằm hướng tới mục tiêu lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm; lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo hiệu quả giải quyết công việc của cơ quan hành chính nhà nước từ TP đến cơ sở.

Trước mục tiêu trên, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn tổ chức triển khai thực hiện trên địa bàn đơn vị.

Đồng thời, tổ chức thông tin, truyền thông, hướng dẫn người dân thực hiện các nội dung phản ánh, kiến nghị qua ứng dụng Zalo; chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị thực hiện việc tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính được gửi đến thuộc thẩm quyền xử lý của đơn vị theo quy định.

Văn phòng UBND TP Hà Nội được ông Trần Sỹ Thanh giao nhiệm vụ chủ trì vận hành kỹ thuật, bảo đảm kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị qua ứng dụng Zalo kết nối hệ thống cơ sở dữ liệu phản ánh kiến nghị tại trụ sở UBND TP hoạt động ổn định, thông suốt, an toàn, bảo mật theo quy định; kết nối, liên thông chia sẻ dữ liệu với hệ thống tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị trên Cổng dịch vụ công quốc gia do Văn phòng Chính phủ quản lý.

Theo Phạm Tuấn/ Tuổi Trẻ

https://tuoitre.vn/ha-noi-tiep-nhan-kien-nghi-cua-nguoi-dan-doanh-nghiep-qua-zalo-20230207121936534.htm

  • Từ khóa

Vì sao WiFi lúc nhanh lúc chậm dù bạn ngồi yên một chỗ?

Tốc độ WiFi có lúc nhanh lúc chậm một cách khó hiểu và mang đến trải nghiệm mạng khó chịu. Lý do không chỉ nằm ở thiết bị mà còn xuất phát từ nguyên lý...
16:08 - 16/06/2025
330 lượt xem

Tin tặc 'mượn' tên miền Google.com để tấn công

Chiêu thức tấn công tinh vi 'mượn' độ uy tín của Google khiến người dùng có thể bị tấn công mà không hề hay biết.
14:57 - 16/06/2025
347 lượt xem

Việt Nam là quốc gia đầu tiên ban hành Luật Công nghiệp công nghệ số

Ngày 14-6, tại kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV, các đại biểu Quốc hội đã biểu quyết thông qua Luật Công nghiệp công nghệ số với 441/445 tán thành (tỉ lệ...
10:29 - 16/06/2025
468 lượt xem

Làm chủ công nghệ để phát triển

Làm chủ công nghệ mới sẽ nắm quyền chủ động trong sản xuất, giảm phụ thuộc vào nước ngoài.
09:08 - 16/06/2025
463 lượt xem

Lý do Samsung xuất xưởng 64 triệu smartphone trong quý 1/2025

Theo báo cáo từ TrendForce, Samsung đã xuất xưởng 64 triệu smartphone Galaxy trong quý 1/2025, tăng 21% so với 52,4 triệu chiếc của quý trước đó.
07:12 - 16/06/2025
585 lượt xem