19
/
113109
Showbiz linh hoạt mùa dịch
showbiz-linh-hoat-mua-dich
news

Showbiz linh hoạt mùa dịch

Thứ 5, 15/07/2021 | 10:55:48
1,104 lượt xem

Mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh các thành viên của nhóm nhạc Da LAB xuất hiện tại các ngã ba, ngã tư đường với tấm biển viết tay. Trên những chiếc biển quảng cáo được làm từ giấy bìa các-tông là dòng thông điệp viết tay "Da LAB, Thức giấc, 19h 14.07.2021".

Da LAB không quên tổ chức một chuyến Roadshow nhỏ trên đường khi có thành viên ngồi trên xe mui trần giơ bảng quảng cáo. Nhóm nhạc được yêu thích nhất tại Giải Mai Vàng 2020 do Báo Người Lao Động tổ chức, chọn hình thức quảng cáo này để giới thiệu sản phẩm vừa ra mắt của nhóm mang tên "Thức giấc".

Nổi tiếng trong showbiz Việt với cá tính hài hước và có phần "lầy lội", Da LAB từng nhiều lần khiến người hâm mộ ngạc nhiên trước những ý tưởng độc đáo. Lần quảng bá MV "Thức giấc" lần này cũng không ngoại lệ, hình ảnh các chàng trai xuống phố quảng bá cho MV mới của mình đã được nhiều bạn trẻ chia sẻ với sự thích thú, lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Showbiz linh hoạt mùa dịch - Ảnh 1.


Nhóm nhạc Da LAB xuống phố giới thiệu sản phẩm “Thức giấc”

Cách quảng cáo của Da LAB có tên gọi là "human billboard - hình thức quảng cáo ngoài trời được nhiều nhãn hàng triển khai với mục đích ra mắt, khai trương… hoặc cần thu hút sự chú ý trong thời gian ngắn. Trong lịch sử ngành quảng cáo, khi công nghệ in phun kỹ thuật số chưa phát triển thì các biển quảng cáo thời đó đều được vẽ tay. Chiến dịch quảng bá MV "Thức giấc" của Da LAB là một phần trong lịch sử ngành quảng cáo. Cách làm có phần dân dã của Da LAB đã nhận được cơn mưa lời khen, đa số cho rằng ý tưởng truyền thông này vừa hiệu quả vừa thân thiện, hầu như không chẳng tốn kém nhiều.

Tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng đến hoạt động của showbiz. Nhưng không vì vậy mà mọi thứ đóng băng. Nghệ sĩ vẫn phải làm việc để có những sản phẩm mới và họ đang chuyển mình sang thế chủ động thay vì chỉ bị động đợi hết dịch. K-ICM vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới được quay công phu và đầu tư dù đó là sản phẩm âm nhạc làm vội. MV quay vỏn vẹn trong 1 ngày nhưng chất lượng sản phẩm vẫn được đánh giá cao. Điều đó càng khẳng định trong lúc khó khăn, mỗi người sẽ tìm được cho mình một phương cách hoạt động hợp lý nhất. Đó là sự linh hoạt của nghệ sĩ để giữ lửa cho showbiz.

Theo Thùy Trang/ NLĐ

https://nld.com.vn/van-nghe/showbiz-linh-hoat-mua-dich-20210714212011184.htm

  • Từ khóa

Check-in có trách nhiệm: Làn sóng du lịch bền vững

Không còn là trào lưu nhất thời, hiện tại du lịch bền vững đã trở một trong những tiêu chí quan trọng cho du khách mỗi khi lựa chọn một hành trình. Tại...
09:03 - 09/07/2025
27 lượt xem

Thí sinh Việt Nam đăng quang Nam vương Du lịch Thanh thiếu niên Toàn cầu 2025 tại Thái Lan

Đại diện Việt Nam – Wang An Nam đã xuất sắc đăng quang danh hiệu Nam vương Du lịch Thanh thiếu niên Toàn cầu 2025 – Mister Tourism Junior Global 2025 tại...
07:40 - 09/07/2025
56 lượt xem

Bức ảnh Việt Nam chụp từ trên cao gây ấn tượng trong giải thưởng quốc tế

Giải thưởng Nhiếp ảnh thiên nhiên trên không quốc tế năm 2025 vừa công bố những bức ảnh chiến thắng đẹp nhất, trong đó có ảnh chụp cánh đồng ở Việt Nam...
15:55 - 08/07/2025
456 lượt xem

Giao lưu văn hóa, xuất bản ở Tuần lễ văn hóa ASEAN tại Trung Quốc

Nhân kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao VN - Trung Quốc, Tuần lễ văn hóa ASEAN 2025 vừa được tổ chức tại TP.Nam Ninh (tỉnh Quảng Tây, Trung...
15:14 - 08/07/2025
483 lượt xem

Du lịch bứt tốc dẫn đầu khu vực

Sau khi bỏ xa "đối thủ" Thái Lan trên đường đua hút khách Trung Quốc, VN tiếp tục bứt tốc vươn lên trở thành điểm đến đạt mức tăng trưởng khách du lịch...
11:11 - 08/07/2025
579 lượt xem