19
/
103265
Youtuber nổi tiếng tham gia quảng bá du lịch Việt trên nền tảng số
youtuber-noi-tieng-tham-gia-quang-ba-du-lich-viet-tren-nen-tang-so
news

Youtuber nổi tiếng tham gia quảng bá du lịch Việt trên nền tảng số

Thứ 6, 08/01/2021 | 16:28:45
620 lượt xem

Nhằm tiếp tục triển khai chương trình "Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn", Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch triển khai chiến dịch "Việt Nam: Đi Để Yêu!" trên nền tảng số YouTube.

"Việt Nam: Đi Để Yêu!" có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube (YouTube creators) nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ với lượng theo dõi lớn (subscribers).

Mỗi nhà sáng tạo nội dung YouTube sẽ đóng vai trò như một "thuyết minh viên du lịch trực tuyến" khám phá về văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam.

Youtuber nổi tiếng tham gia quảng bá du lịch Việt trên nền tảng số - 1

"Việt Nam: Đi Để Yêu!" có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng. Hang Sơn Đoòng. Ảnh Oxalis

Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ video trên kênh YouTube cá nhân, đồng thời cũng được chia sẻ trên kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch.

Video clip trải nghiệm của các YouTube creators sẽ góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật. Từ đó lan tỏa vẻ đẹp, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo du khách.

Chương trình xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng số, với sự tham gia của những nhà sáng tạo nội dung YouTube như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Fly Around Vietnam, H'hen Niê… là bước đi thể hiện quyết tâm của ngành du lịch.

Chiến dịch được kỳ vọng sẽ góp phần tích cực triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, quảng bá, khơi gợi cảm hứng đi du lịch của du khách nhân dịp năm mới.

Đây sẽ là kênh thông tin hữu ích cho du khách tìm hiểu về sản phẩm, điểm đến trước khi có kế hoạch du lịch vào những dịp nghỉ lễ trong thời gian tới.

Theo Hà Trang/ Dân Trí

https://dantri.com.vn/du-lich/youtuber-noi-tieng-tham-gia-quang-ba-du-lich-viet-tren-nen-tang-so-20210108114002013.htm

  • Từ khóa

Chắt chiu từng cơ hội…

Ở bất cứ công việc nào, sự cống hiến, tận tụy đều mang lại những kết quả tốt đẹp.
20:57 - 06/07/2025
157 lượt xem

Bún bò Huế được vinh danh di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Tri thức dân gian về bún bò Huế vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
11:24 - 06/07/2025
391 lượt xem

Dạy con không phải tìm cách để chúng sợ hãi mình

Theo TS Nguyễn Hồng Phương, nếp nhà là trái tim của gia đình, di sản từ quá khứ. Có những nếp nhà tốt đẹp cần tiếp tục giữ lại và phát triển, nhưng có...
19:48 - 05/07/2025
770 lượt xem

Biểu trưng sử dụng trong hoạt động tuyên truyền Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Logo thể hiện không khí thiêng liêng, ý nghĩa sâu sắc và niềm vui hân hoan của toàn thể quốc dân đồng bào trong ngày độc lập đầu tiên.
10:33 - 05/07/2025
981 lượt xem

'The Old Guard 2' có Ngô Thanh Vân, Charlize Theron gây thất vọng

Sau 5 năm, 'The Old Guard 2' trình làng với sự trở lại của Charlize Theron, Ngô Thanh Vân, Uma Thurman cùng dàn sao quốc tế. Tuy nhiên, phim bị chê nội...
16:44 - 04/07/2025
1,439 lượt xem