4
/
159441
Nhiều sản phẩm bảo hiểm lạ
nhieu-san-pham-bao-hiem-la
news

Nhiều sản phẩm bảo hiểm lạ

Thứ 6, 26/01/2024 | 08:13:00
2,185 lượt xem

Hàng loạt doanh nghiệp bảo hiểm vừa đưa ra nhiều sản phẩm hết sức lạ lẫm, gây tò mò với người tiêu dùng.

Theo đó, Công ty Bảo hiểm Bưu điện Việt Nam (PTI) vừa "gây sốc" cho người tiêu dùng khi tung ra sản phẩm bảo hiểm tình yêu, dành riêng cho những cặp đôi muốn gắn bó, đồng hành với nhau lâu dài.

Cụ thể, sản phẩm này có gói "Đam mê bất tận" với mức phí đóng một lần 1,6 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 30 triệu đồng ngay khi kết hôn. Gói kế tiếp là "Say đắm quyến rũ" với mức phí một lần 950.000 đồng và gói "Hân hoan lời chào" với mức phí 400.000 đồng.

Ngoài ra, PTI còn có sản phẩm bảo hiểm về thời tiết, nhằm giảm bớt chi phí đặt xe thường tăng cao khi trời nắng hoặc mưa qua các ứng dụng đặt xe công nghệ. Theo đó, khách hàng đặt xe có mức phí tăng cao liên quan đến đến thời tiết sẽ được PTI chi trả 60% cước phí chuyến đi.

Người tiêu dùng tìm hiểu sản phẩm bảo hiểm đồng giá được chào bán qua online

Trong khi đó, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Quân đội (MIC) triển khai sản phẩm bảo hiểm chống hành vi gian lận và tội phạm máy tính, điện tử (BBB và ECC), bảo hiểm bắt cóc và tiền chuộc (K&R).

Một số doanh nghiệp như Tổng Công ty CP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) bán sản phẩm bảo hiểm 24/7 qua thẻ cào (được bán tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex). Khách hàng dễ dàng mua thẻ cào do hệ thống cửa hàng xăng dầu hết sức rộng lớn và kích hoạt bảo hiểm bằng 1 tin nhắn đơn giản.

Để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) có thêm sản phẩm "PRU - Thiết thực". Đây là giải pháp bảo hiểm có hướng tiếp cận khác biệt so với dòng sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng.

Sản phẩm được thiết kế đơn giản, linh hoạt và gia tăng quyền lợi bảo vệ cho khách hàng, không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống, bảo hiểm theo tình trạng tổn thương. Quyền lợi bảo hiểm lên đến 255% số tiền bảo hiểm.

Ngoài ra, Prudential còn mở rộng bảo hiểm trực tuyến với sản phẩm "PRU - Năng động" - shop bảo hiểm đồng giá, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn và cá nhân hóa các phương án bảo vệ phù hợp. Shop bảo hiểm đồng giá có mức phí chỉ từ 2.000-5.000 đồng/tháng, khách hàng có thể nhận được quyền lợi bảo hiểm từ 10-50 triệu đồng.

Theo đó, quyền lợi bảo hiểm và số tiền bảo hiểm được thiết kế theo từng nhóm tuổi, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn phương thức bảo vệ phù hợp với nhu cầu bảo vệ. Trong khi đó, sản phẩm "PRU - Joy" giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính và yên tâm hơn trước các nỗi lo phải nằm viện, phẫu thuật, ung thư với mức phí bảo hiểm từ hơn 700 đồng/ngày, bảo vệ tối đa lên đến 10 năm.

Theo N.Hải/ NLĐ

https://nld.com.vn/nhieu-san-pham-bao-hiem-la-196240125214337232.htm

  • Từ khóa

Vì sao thịt heo bẩn vẫn lọt ra thị trường?

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến chất lượng thực phẩm và nhiều doanh nghiệp đã đầu tư vào chuỗi sản xuất khép kín, từ con giống, chăn...
10:28 - 29/06/2025
224 lượt xem

Đề xuất giảm lệ phí trước bạ xe máy

Việc giảm lệ phí trước bạ xe máy giúp kích thích sức mua và hỗ trợ tốt cho thị trường
08:32 - 29/06/2025
260 lượt xem

Vietravel Airlines đón máy bay Airbus A321 đầu tiên do hãng sở hữu

Ngày 28-6, tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), Vietravel Airlines chính thức đón máy bay Airbus A321 đầu tiên thuộc sở hữu riêng.
08:00 - 29/06/2025
255 lượt xem

Vải thiều Bắc Giang xuất hiện tại Costco - 'người khổng lồ' bán lẻ nước Mỹ

Những trái vải thiều Bắc Giang tươi ngon đã vượt đại dương để xuất hiện trên các kệ hàng của hệ thống đại siêu thị Costco - một trong những chuỗi bán lẻ...
15:46 - 28/06/2025
691 lượt xem

Thủ tướng: Đưa thương mại, đầu tư song phương Việt - Anh vượt mốc 10 tỷ USD

Các doanh nghiệp Anh thực hiện 6 đột phá cùng Việt Nam, đưa kim ngạch thương mại song phương và vốn đầu tư của Anh vào Việt Nam vượt mốc 10 tỷ USD.
15:00 - 28/06/2025
703 lượt xem