Lazada vừa công bố khoản đầu tư thường niên trị giá 100 triệu USD dành cho chương trình tiếp thị liên kết (LazAffiliate).
Theo đó, khoản đầu tư chiến lược này sẽ thúc đẩy các chính sách hoa hồng hấp dẫn hơn, với cơ chế thưởng dựa trên hiệu suất và các tính năng hỗ trợ, nhằm tiếp sức cho làn sóng thương mại mới được định hướng bởi các nhà sáng tạo nội dung tại Đông Nam Á.
Lazada vừa đầu tư 100 triệu USD nâng cấp chương trình tiếp thị liên kết LazAffiliate
Chương trình LazAffiliate cải tiến bao gồm cơ chế thưởng cao hàng đầu ngành cùng loạt tính năng tiên tiến, được thiết kế nhằm trao quyền cho mọi đối tác, từ những nhà sáng tạo và người có sức ảnh hưởng đến các "micro-influencer" mới nổi và người tiêu dùng thường ngày, giúp họ tối đa hóa khả năng kiếm tiền trên nền tảng của mình và mở rộng sức ảnh hưởng.
Những cải tiến chính và tính năng mới bao gồm:
Ngoài ra, nhằm tăng thu nhập cho đối tác tiếp thị liên kết, Lazada sẽ hợp tác với các thương hiệu và nhà bán hàng hàng đầu để triển khai các chiến lược marketing có hiệu suất cao và hiệu quả về chi phí. Cụ thể, Lazada sẽ cùng đầu tư vào các gói:
Được biết, LazAffiliate là chương trình tiếp thị liên kết hàng đầu của Lazada, kết nối mạng lưới nhà sáng tạo ngày càng mở rộng, từ người có sức ảnh hưởng và nhà sáng tạo nội dung đến những người yêu thích mua sắm hằng ngày với các thương hiệu và nhà bán hàng. Thông qua các đề xuất cá nhân hóa giúp thúc đẩy lượt truy cập và chuyển đổi, các đối tác tiếp thị liên kết sẽ nhận được hoa hồng trên mỗi đơn hàng thành công mà không bị giới hạn.
Theo Thành Luân/ Thanh niên
https://thanhnien.vn/lazada-dau-tu-100-trieu-usd-nang-cap-chuong-trinh-tiep-thi-lien-ket-lazaffiliate-185250526151400487.htm