213
/
149486
Ninja Mart muốn mở rộng hoạt động tại Việt Nam
ninja-mart-muon-mo-rong-hoat-dong-tai-viet-nam
news

Ninja Mart muốn mở rộng hoạt động tại Việt Nam

Thứ 3, 27/06/2023 | 16:38:00
1,974 lượt xem

Ninja Mart, dịch vụ cung ứng hàng hóa thuộc tập đoàn Ninja Van Việt Nam, vừa chính thức ra mắt với mục tiêu kết nối hiệu quả giữa các nhãn hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và các cửa hàng tạp hóa truyền thống.

Được đánh giá là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất Đông Nam Á cho nhiều doanh nghiệp ở tất cả các quy mô, Ninja Van sẽ giúp Ninja Mart vận hành chuỗi cung ứng một cách xuyên suốt và hiệu quả ở mức chi phí hợp lý nhất, đặc biệt là trong bối cảnh khó khăn chung như hiện nay.

Ninja Mart muốn mở rộng phạm vi hoạt động tại thị trường Việt Nam 

Ông Bharath Palukurthi, COO Logistics+ của Ninja Van Group khẳng định: "Tại Việt Nam, khu vực nông thôn chiếm diện tích lớn nhưng dân số lại rải rác và có hệ thống giao thông chưa phát triển, chính vì vậy mà mật độ nhu cầu thị trường thấp và việc di chuyển giữa các khu vực dân cư khá mất thời gian. Nếu các nhãn hàng FMCG muốn thâm nhập thị trường này, họ sẽ cần vốn đầu tư lớn để xây dựng mạng lưới hệ thống phục vụ phân phối hàng hóa và nguồn nhân lực để thúc đẩy kinh doanh cũng như phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc quản lý vận hành, đảm bảo chất lượng hàng hóa và kiểm soát hàng tồn kho...". 

Thay vì phải xây dựng mạng lưới phân phối của riêng mình, các nhãn hàng có thể mở rộng thị trường tới khu vực nông thôn bằng cách liên kết phân phối các sản phẩm của mình tới hơn 30.000 khách hàng của Ninja Mart. Hệ thống hiện có mặt tại 29 tỉnh thành, không chỉ tập trung ở khu vực Tây Nam bộ mà còn đang mở rộng ra khu vực Trung bộ, Tây nguyên và phía bắc Việt Nam, cũng như các khu vực ven trung tâm của các đại đô thị, phục vụ hơn 50.000 khách hàng.

Vấn đề về tinh giản hoạt động, tiết kiệm thời gian và chi phí cũng sẽ được Ninja Mart giải quyết nhờ thừa hưởng năng lực logistics của Ninja Van Việt Nam. Ninja Mart cam kết 98% đơn hàng sẽ được giao trong vòng 48 giờ nhờ hệ thống 27 kho hàng hóa tại Việt Nam. Các nhãn hàng FMCG sẽ nhận được báo cáo chi tiết về tình hình kinh doanh, dự báo hàng tồn kho, kiểm soát hàng hóa, thông tin thị trường và thị hiếu khách hàng được cập nhật liên tục bởi Ninja Mart.

Hiện tại, Ninja Mart đã hợp tác với Tập đoàn Carabao - công ty đồ uống hàng đầu của Thái Lan đang mong muốn mở rộng thị trường và nâng cao hiện diện thương hiệu qua các kênh thương mại hiện đại và truyền thống. Sự hợp tác này giúp Tập đoàn Carabao thâm nhập được một số thị trường.

Theo Thành Luân/ Thanh niên

https://thanhnien.vn/ninja-mart-muon-mo-rong-hoat-dong-tai-viet-nam-185230627141906541.htm

  • Từ khóa

Mua thiết bị thông minh giá rẻ cần lưu ý gì?

Thiết bị thông minh giá rẻ đang ngày càng phổ biến. Nhưng chúng cũng đi kèm nguy cơ, nhất là với những người dùng 'hồn nhiên' trao niềm tin vào sản phẩm...
07:42 - 03/07/2025
56 lượt xem

Tuyệt chiêu giúp Chrome bớt 'ngốn' RAM

Mặc dù được nhiều người yêu thích nhờ tốc độ và tính năng đồng bộ hóa, trình duyệt Chrome lại gặp phải vấn đề nghiêm trọng: ngốn quá nhiều bộ nhớ RAM.
16:38 - 02/07/2025
432 lượt xem

Khi AI quyết định bạn được nói gì trên mạng

Trong thế giới số, nơi mọi người đều có thể lên tiếng, liệu các thuật toán lọc bình luận đang giúp bảo vệ cộng đồng, hay vô tình ngăn cản tiếng nói của...
14:43 - 02/07/2025
457 lượt xem

Nhiều thay đổi cần chú ý trên các ứng dụng

Công an các địa phương đang khẩn trương rà soát, cập nhật dữ liệu cho người dân trên VNeID, cần thêm thời gian để hoàn tất
12:04 - 02/07/2025
528 lượt xem

Smartphone đã thực sự bền bỉ?

Smartphone đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, vì vậy độ bền bỉ của chúng rất đáng quan tâm.
09:34 - 02/07/2025
603 lượt xem