213
/
137670
Harman: Thị trường âm thanh, ánh sáng ở Việt Nam phục hồi mạnh
harman-thi-truong-am-thanh-anh-sang-o-viet-nam-phuc-hoi-manh
news

Harman: Thị trường âm thanh, ánh sáng ở Việt Nam phục hồi mạnh

Thứ 5, 10/11/2022 | 11:08:00
2,093 lượt xem

Bước qua đại dịch Covid-19, hãng nghiên cứu Research Dive dự báo ngành du lịch kết hợp sự kiện, hội nghị, hội thảo tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ đạt 501,3 tỷ USD vào năm 2028.

Harman: Thị trường âm thanh, ánh sáng ở Việt Nam phục hồi mạnh - 1

Harman Connect Day 2022 diễn ra chiều 9/11 tại Hà Nội.

Chiều 9/11, Harman Connect Day 2022 - hội nghị Kết Nối Harman 2022 lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội với sự xuất hiện của nhiều chuyên gia về hệ thống âm thanh, video và ánh sáng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Theo đó là chuỗi hoạt động giới thiệu sản phẩm với các công nghệ tiên tiến nhất từ các thương hiệu của Harman như JBL, hệ thống chuyển và điều khiển kênh AMX.

Theo báo cáo mới của Research Dive, dự báo ngành du lịch kết hợp sự kiện, hội nghị, hội thảo (MICE - Meeting, Incentive, Conference and Event) tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ đạt 501,3 tỷ USD vào năm 2028, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 6,7%.

Báo cáo cho rằng sự tăng trưởng này là do các quốc gia châu Á đã trải qua quá trình toàn cầu hóa nhanh chóng, thực hiện phát triển cơ sở hạ tầng đáng kể cùng với sự phục hồi của ngành khách sạn - du lịch.

Tại sự kiện, đại diện của Harman, ông Nick Screen - Giám đốc Kênh Bán hàng khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết sau đại dịch, ngành du lịch, tổ chức sự kiện cũng đang phục hồi trở lại bình thường. Đặc biệt, các hoạt động lễ hội cuối năm, chào đón năm mới sắp diễn ra cũng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế.

Từ đó Harman đánh giá nhu cầu nâng cấp cơ sở hạ tầng dần tăng lên, kéo theo nhu cầu về sản phẩm trong lĩnh vực âm thanh, ánh sáng, video cũng tăng mạnh mẽ. Do vậy, hãng coi Việt Nam là thị trường trọng tâm. 

Năm 2017, Harman trở thành công ty con của tập đoàn Samsung Electronics. Nhà sản xuất này tập trung vào các giải pháp về âm thanh, ánh sáng cho nhà sản xuất ô tô và người tiêu dùng, với các thương hiệu như AKG, Harman Kardon, Infinity, JBL, Lexicon, Mark Levinson và Revel.

Trong đó, mảng âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp hướng tới thị trường giải trí, bao gồm biểu diễn trực tiếp, sản xuất âm thanh, các địa điểm lớn, rạp chiếu phim... Tại sự kiện Harman Connect Day 2022, khách mời được tiếp cận nhiều dòng loa biểu diễn mới, lần đầu hãng giới thiệu ra thị trường.

Theo Bảo Khánh/ Dân trí

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/harman-thi-truong-am-thanh-anh-sang-o-viet-nam-phuc-hoi-manh-20221110101513268.htm

  • Từ khóa

Cơ sở dữ liệu phải "đúng, đủ, sạch, sống"

Việc cập nhập cơ sở dữ liệu từ địa phương, bộ ngành cho tới cấp quốc gia càng sớm, chính xác thì bộ máy hành chính mới mới vận hành hiệu quả.
16:23 - 07/07/2025
180 lượt xem

Khi AI... vạch trần sinh viên dùng AI viết luận văn

Hiện nay, một số công cụ như Turnitin và GPTZero có khả năng phát hiện đạo văn, bài luận do AI 'sáng tác' hay số liệu ảo, biểu đồ ảo...
14:45 - 07/07/2025
186 lượt xem

TikTok sắp tung phiên bản Mỹ

Động thái của TikTok diễn ra trong bối cảnh Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông sẽ bắt đầu đàm phán với Trung Quốc ngày 8 hoặc 9-7 liên quan ứng dụng...
11:33 - 07/07/2025
280 lượt xem

Lý do khiến Apple và Samsung không tăng dung lượng pin smartphone

Trong khi nhiều smartphone Trung Quốc tự hào với dung lượng pin lên tới 6.000 mAh, thì đây là sự thất vọng cho người dùng Apple và Samsung.
10:48 - 07/07/2025
277 lượt xem

Cùng một món hàng nhưng vì sao trên máy mỗi người thấy một giá?

Dựa trên hành vi, thiết bị và lịch sử mua sắm, thuật toán cá nhân hóa hiện nay không chỉ quyết định thứ bạn nhìn thấy, mà còn kiểm soát cả giá thành những...
06:52 - 07/07/2025
374 lượt xem